Marketing strategy for real estate product - The case of Vinaconex

Title: Marketing strategy for real estate product - The case of Vinaconex: Luận văn ThS. Kinh doanh và quản lý: 60 34 05
Authors: Trần, Đoàn Kim, người hướng dẫn
Đỗ, Văn Dân
Keywords: Quản lý tiếp thị;Bất động sản;Vinaconex;Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2010
Publisher: HSB
Abstract: 111 p. + CD-ROM
Luận văn ThS. Quản trị kinh doanh -- Khoa Quản trị kinh doanh. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2010
Electronic Resources
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/54930

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá tác động đầu tư Quỹ thách thức Việt Nam: Trường hợp nghiên cứu Chuỗi giá trị Bò H’Mong Cao Bằng

Hoàn thiện công tác quản trị nhân sự tại Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam

Hạn chế của doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế