Marketing mix in tourism the case of Go Asia Travel

Title: Marketing mix in tourism the case of Go Asia Travel 
Authors: Phạm, Quý Long, người hướng dẫn
Nguyễn, Thị Phi Nga, người hướng dẫn
Nguyễn, Đắc Quý
Keywords: Quản trị kinh doanh;Marketing;Quản lý tiếp thị;Du lịch
Issue Date: 2011
Publisher: HSB
Abstract: 88 p. + CD-ROM
Luận văn ThS. Quản trị kinh doanh -- Khoa Quản trị Kinh doanh. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2011
Electronic Resources
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/54921

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá tác động đầu tư Quỹ thách thức Việt Nam: Trường hợp nghiên cứu Chuỗi giá trị Bò H’Mong Cao Bằng

Hoàn thiện công tác quản trị nhân sự tại Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam

Hạn chế của doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế