Chiến lược marketing mix tại Công ty máy tính Phúc Anh

Title: Chiến lược marketing mix tại Công ty máy tính Phúc Anh
Other Titles: The marketing mix strategy of Phuc Anh computer Ltd .
Authors: Nguyễn, Đức Vượng
Keywords: Marketing;Tiếp thị;Quản trị kinh doanh;Quản lý tiếp thị
Issue Date: 2015
Publisher: H. : ĐHKT
Citation: 104 tr.
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/3776

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá tác động đầu tư Quỹ thách thức Việt Nam: Trường hợp nghiên cứu Chuỗi giá trị Bò H’Mong Cao Bằng

Quản lý thuế thu nhập doanh nghiệp trên địa bàn Hà Tĩnh

MULTI-DOMICILIATION DANS L'INTERNET DES OBJETS