Chiến lược marketing mix tại Công ty máy tính Phúc Anh

Title: Chiến lược marketing mix tại Công ty máy tính Phúc Anh
Other Titles: The marketing mix strategy of Phuc Anh computer Ltd .
Authors: Nguyễn, Đức Vượng
Keywords: Marketing;Tiếp thị;Quản trị kinh doanh;Quản lý tiếp thị
Issue Date: 2015
Publisher: H. : ĐHKT
Citation: 104 tr.
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/3776

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hành vi người tiêu dùng đối với điện thoại di động thương hiệu Việt

Đánh giá tác động đầu tư Quỹ thách thức Việt Nam: Trường hợp nghiên cứu Chuỗi giá trị Bò H’Mong Cao Bằng

Xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty nước sạch Hà Nội giai đoạn 2009-2013