Hoạt động xúc tiến du lịch Việt Nam tại Trung Quốc

Nhằm tăng cường thu hút khách Trung Quốc đến Việt Nam, từ ngày 11-20/5/2017, Tổng cục Du lịch sẽ tổ chức chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam tại 4 thành phố Nam Ninh, Phúc Châu, Nam Kinh và Hợp Phì.
Trung Quốc là thị trường nguồn rất lớn của du lịch thế giới. Theo số liệu của Cục Du lịch Quốc gia Trung Quốc, năm 2016, đã có 122 triệu lượt khách Trung Quốc đi du lịch nước ngoài với tổng chi tiêu ước đạt 109,8 tỷ đô la Mỹ. Với Việt Nam, Trung Quốc là thị trường gửi khách hàng đầu, năm 2016, Việt Nam đã đón được khoảng 2.696.848 lượt khách Trung Quốc, tăng 51,4% so với năm 2015, chiếm khoảng 27% thị phần khách du lịch quốc tế đến Việt Nam. Thu hút khách Trung Quốc luôn là trọng tâm trong công tác xúc tiến, quảng bá của du lịch Việt Nam.Chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam tại Trung Quốc là hoạt động nằm trong Chương trình xúc tiến du lịch quốc gia năm 2017. Chương trình dự kiến sẽ thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp lữ hành và cơ quan báo chí truyền thông lớn của Trung Quốc, qua đó thông tin về du lịch Việt Nam sẽ được truyền tải sâu rộng đến du khách Trung Quốc...
Link bài viết:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá tác động đầu tư Quỹ thách thức Việt Nam: Trường hợp nghiên cứu Chuỗi giá trị Bò H’Mong Cao Bằng

Quản lý thuế thu nhập doanh nghiệp trên địa bàn Hà Tĩnh

MULTI-DOMICILIATION DANS L'INTERNET DES OBJETS